DISTRIBUTION & COMMUNICATION

PHÂN PHỐI, BÁN HÀNG VÀ TRUYỀN THÔNG

Thảo luận công thức tư duy đúng khi Bán hàng, bao gồm Đưa sản phẩm vào điểm bán (Distribution) và Thuyết phục, thông báo cho khách hàng (Communication)

Bạn sẽ học gì?

Đặc biệt dành cho ai?

Người làm chủ

Người kinh doanh
Chủ doanh nghiệp
Founder của các Startup

Người quản lý

Người quản lý doanh nghiệp, đặc biệt là Giám đốc Điều hành (CEO) và Giám đốc Marketing (CMO)

Người trẻ

Những người đang có mong muốn trở thành chủ doanh nghiệp và nhà quản lý doanh nghiệp trong tương lai

Cấu trúc chương trình

TỔNG QUAN VỀ BÁN

Bản chất bộ phận bán
Tổng quan chiến lược bán
Quy trình phân phối
Quy trình truyền thông

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI

Hệ thống chiến lược
Chiến lược chọn điểm bán lẻ
Chiến lược phân phối
Chiến lược vào kênh

CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG

Chiến lược kênh truyền thông
Chiến lược thông điệp và nội dung
Chiến lược phân phối nội dung
Chiến lược cho từng chiến dịch

Outline chi tiết

Course Modules Case Studies Takeaways
Business Analytics
  • Describing and Summarizing Data
  • Sampling and Estimation
  • Hypothesis Testing
  • Single Variable Linear Regression
  • Multiple Regression
  • Amazon
  • Walt Disney Studios
  • Caesars Entertainment
  • Interpret data to inform business decisions
  • Recognize trends, detect outliers, and summarize data sets
  • Analyze relationships between variables
  • Develop and test hypotheses
  • Implement regression analysis and other analytical techniques in Excel
Economics for Managers
  • Customer Demand: Foundations
  • Strategies for Assessing and Increasing Demand
  • Suppliers and Cost
  • Markets
  • Competition and Differentiation
  • Ace Ticket
  • The New York Times
  • Penguin Random House
  • Amgen
  • Bonobos
  • Develop effective pricing strategies
  • Benchmark costs compared to competitors through relative cost analysis
  • Apply conjoint analysis to understand what features customers value most
  • Understand the power of network effects to drive demand
  • Identify sources of competitive advantage through differentiation
Financial Accounting
  • The Accounting Equation
  • Recording Transactions
  • Financial Statements
  • Adjusting Journal Entries
  • The Statement of Cash Flows
  • Analyzing Financial Statements
  • Forecasting and Valuation
  • Cardullo's Gourmet Shoppe
  • Apple Inc.
  • Bikram Yoga Natick
  • Hipzone
  • Green Mountain Coffee Roasters
  • PepsiCo
  • Morgan Stanley
  • American Red Cross
  • Metropolis Healthcare
  • Discover how balance sheets, income statements, and cash flow statements are developed and how each interact
  • Appreciate the role of managerial judgment in choosing accounting estimates and methods
  • Evaluate business performance and potential using financial statements
  • Understand both US GAAP and IFRS accounting standards
  • Prepare and evaluate financial forecasts to make strategic decisions
  • Value a venture, project, or investment opportunity and perform a sensitivity analysis

Những điều bạn sẽ đạt được

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Câu chuyện của học viên

Chơi Video

Thông tin khác

Yêu cầu

Khoá học dành cho mọi đối tượng, không yêu cầu đầu vào

Học phí

1.800.000 VNĐ
Không giới hạn thời gian học

Đăng ký khoá học

PHÂN PHỐI, BÁN HÀNG VÀ TRUYỀN THÔNG

Thảo luận công thức tư duy đúng khi Bán hàng, bao gồm Đưa sản phẩm vào điểm bán (Distribution) và Thuyết phục, thông báo cho khách hàng (Communication)