Người kinh doanh
Chủ doanh nghiệp
Founder của các Startup
Người quản lý doanh nghiệp, đặc biệt là Giám đốc Điều hành (CEO) và Giám đốc Marketing (CMO)
Những người đang có mong muốn trở thành chủ doanh nghiệp và nhà quản lý doanh nghiệp trong tương lai
Mục đích và bản chất kinh doanh
Các đối tượng tác động doanh nghiệp
Ngành kinh doanh
Mô hình kinh doanh
Chiến lược mở rộng công ty
Bản chất của thương hiệu
Mục đích xây dựng thương hiệu
Phần bên trong thương hiệu
Phần bên ngoài thương hiệu
Hành động của thương hiệu
Chiến lược phân khúc khách hàng
Chiến lược chọn đối tượng khách hàng
Chiến lược định vị: Dẫn đầu
Chiến lược định vị: Khác biệt
Chiến lược định vị: Giá thấp
Course | Modules | Case Studies | Takeaways |
Business Analytics |
|
|
|
Economics for Managers |
|
|
|
Financial Accounting |
|
|
|
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Khoá học dành cho mọi đối tượng, không yêu cầu đầu vào
1.800.000 VNĐ
Không giới hạn thời gian học
Thảo luận công thức tư duy đúng về Chiến lược Công ty (Corporate Strategy), Chiến lược Thương hiệu (Brand Strategy) và Chiến lượng Kinh doanh (Business Strategy)
Trường Kinh doanh Bess tập trung giải quyết vấn đề tư duy của chủ doanh nghiệp và định hướng cho họ trong suốt quá trình phát triển sự nghiệp.