Kế hoạch Truyền thông
Tổng quan khoá học
Khóa học này sẽ giúp các bạn hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing tích hợp IMC, nắm rõ vai trò của 5 hình thức: Quảng cáo, PR, Tiếp thị trực tiếp, Bán hàng cá nhân, Khuyến mãi. Đặc biệt, các bạn sẽ được hướng dẫn 6 bước thực hiện chiến dịch truyền thông marketing hiệu quả và ứng dụng vào bài học thực tiễn qua Chiến dịch Tết của Vinacafe.
Nội dung
TỔNG QUAN TRUYỀN THÔNG MARKETING
-
00:00
-
Ebook: 6 bước lập kế hoạch truyền thông
-
00:00
-
Vai trò của quảng cáo và pr
00:00 -
Vai trò của khuyến mãi và bán hàng cá nhân
00:00 -
Vai trò của tiếp thị trực tiếp (Direct marketing)
00:00 -
Traidition – Các hình thức truyền thông truyền thống
00:00 -
Digital – Các hình thức truyền thông hiện đại
00:00 -
2 góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing
00:00