
Các chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh
Trong kinh doanh, lợi thế cạnh tranh là một thuộc tính cho phép một tổ chức vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. Tạo chiến lược cho lợi thế cạnh tranh đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc
Kho kiến thức thực tiễn ứng dụng hệ thống nguyên lý quản trị S.O.M®, cung cấp giải pháp cho mọi vấn đề của người chủ và đội ngũ quản lý cấp cao trong công ty.
Trong kinh doanh, lợi thế cạnh tranh là một thuộc tính cho phép một tổ chức vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. Tạo chiến lược cho lợi thế cạnh tranh đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc
Theo Khảo sát Vốn Nhân lực Toàn cầu mới nhất, các xu hướng trong năm 2016 chỉ ra rằng các tổ chức đã xác định cơ cấu tổ chức là 92% quan trọng đối với các kịch bản kinh doanh
Khi Ari Mir, 31 tuổi và Amos Elliston, 38 tuổi, gặp nhau với tư cách là đồng nghiệp tại một công ty khởi nghiệp ở Los Angeles, họ ngay lập tức bắt tay vào nhau và bắt đầu nảy ra
Sơ đồ tổ chức là gì? Sơ đồ tổ chức là một sơ đồ truyền đạt một cách trực quan một cơ cấu nội bộ công ty bằng cách nêu chi tiết vai trò, trách nhiệm và mối quan hệ
Quản lý cấp trung là một vai trò quan trọng nhưng được coi là khó khăn trong các tổ chức. Các nhà quản lý phải đối mặt với áp lực từ cấp trên và cấp dưới, họ có xu hướng
Cả về lý luận và thực tiễn, quản trị kinh doanh đang ở mức điểm khủng hoảng. Thế giới đang thay đổi — và thay đổi nhanh chóng. Không có một triết lý quản trị duy nhất nào có thể
Mục tiêu xếp tầng: Định nghĩa Các mục tiêu xếp tầng là các mục tiêu đi từ cấp cao nhất xuống cấp thấp nhất, đảm bảo sự liên kết giữa chiến lược tổng thể và việc thực thi. Khi được
Peter Drucker đã cách mạng hóa phương pháp Quản trị kinh doanh bằng cách gợi ý rằng các nhà lãnh đạo thành công nên đặt con người và đạo đức lên hàng đầu thay vì tập trung hoàn toàn vào
Cho dù doanh nghiệp của bạn được quản lý tốt đến đâu, chỉ cần một cuộc khủng hoảng, mọi thứ có thể biến mất. Điều này đặc biệt đúng đối với các doanh nghiệp nhỏ, vì họ thường không có
Chiến lược cạnh tranh là gì? Chiến lược cạnh tranh là một kế hoạch dài hạn mà một công ty sử dụng để giành được vị trí thuận lợi trên thị trường so với các đối thủ cạnh tranh. Các
Trong bài viết này, chúng tôi mô tả chiến lược cạnh tranh là gì, tại sao nó lại quan trọng và một số loại chiến lược cạnh tranh phổ biến. Chiến lược cạnh tranh là gì? Chiến lược cạnh tranh
Dưới đây là 5 chia sẻ của Giáo sư Jesper Sørenson đến từ trường kinh doanh của Đại học Standford, Stanford Graduate School of Business, về cách thức hoạch định và triển khai một chiến lược kinh doanh thành công.
Mặc dù hầu hết các doanh nhân chỉ bắt đầu với một công việc kinh doanh, nhưng khi họ mở rộng quy mô hoạt động và xây dựng đội ngũ, họ cũng thường có thể bắt đầu các công việc
Có một số loại cơ cấu tổ chức khác nhau, mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Phổ biến nhất là chức năng,sư đoàn,ma trận,nhóm dự án,phẳng. Mô hình tổ chức theo chức năng là tốt nhất
Quản trị tài sản thương hiệu của bạn Từ trang web và màu sắc thương hiệu của bạn , đến dịch vụ khách hàng của bạn, mỗi tài sản thương hiệu của bạn đều được đan xen trong khi đóng
Trong kinh doanh, lợi thế cạnh tranh là một thuộc tính cho phép một tổ chức vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. Tạo chiến lược cho lợi thế cạnh tranh đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc
Theo Khảo sát Vốn Nhân lực Toàn cầu mới nhất, các xu hướng trong năm 2016 chỉ ra rằng các tổ chức đã xác định cơ cấu tổ chức là 92% quan trọng đối với các kịch bản kinh doanh
Khi Ari Mir, 31 tuổi và Amos Elliston, 38 tuổi, gặp nhau với tư cách là đồng nghiệp tại một công ty khởi nghiệp ở Los Angeles, họ ngay lập tức bắt tay vào nhau và bắt đầu nảy ra
Sơ đồ tổ chức là gì? Sơ đồ tổ chức là một sơ đồ truyền đạt một cách trực quan một cơ cấu nội bộ công ty bằng cách nêu chi tiết vai trò, trách nhiệm và mối quan hệ
Quản lý cấp trung là một vai trò quan trọng nhưng được coi là khó khăn trong các tổ chức. Các nhà quản lý phải đối mặt với áp lực từ cấp trên và cấp dưới, họ có xu hướng
Cả về lý luận và thực tiễn, quản trị kinh doanh đang ở mức điểm khủng hoảng. Thế giới đang thay đổi — và thay đổi nhanh chóng. Không có một triết lý quản trị duy nhất nào có thể
Mục tiêu xếp tầng: Định nghĩa Các mục tiêu xếp tầng là các mục tiêu đi từ cấp cao nhất xuống cấp thấp nhất, đảm bảo sự liên kết giữa chiến lược tổng thể và việc thực thi. Khi được
Peter Drucker đã cách mạng hóa phương pháp Quản trị kinh doanh bằng cách gợi ý rằng các nhà lãnh đạo thành công nên đặt con người và đạo đức lên hàng đầu thay vì tập trung hoàn toàn vào
Cho dù doanh nghiệp của bạn được quản lý tốt đến đâu, chỉ cần một cuộc khủng hoảng, mọi thứ có thể biến mất. Điều này đặc biệt đúng đối với các doanh nghiệp nhỏ, vì họ thường không có
Chiến lược cạnh tranh là gì? Chiến lược cạnh tranh là một kế hoạch dài hạn mà một công ty sử dụng để giành được vị trí thuận lợi trên thị trường so với các đối thủ cạnh tranh. Các
Trong bài viết này, chúng tôi mô tả chiến lược cạnh tranh là gì, tại sao nó lại quan trọng và một số loại chiến lược cạnh tranh phổ biến. Chiến lược cạnh tranh là gì? Chiến lược cạnh tranh
Dưới đây là 5 chia sẻ của Giáo sư Jesper Sørenson đến từ trường kinh doanh của Đại học Standford, Stanford Graduate School of Business, về cách thức hoạch định và triển khai một chiến lược kinh doanh thành công.
Mặc dù hầu hết các doanh nhân chỉ bắt đầu với một công việc kinh doanh, nhưng khi họ mở rộng quy mô hoạt động và xây dựng đội ngũ, họ cũng thường có thể bắt đầu các công việc
Có một số loại cơ cấu tổ chức khác nhau, mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Phổ biến nhất là chức năng,sư đoàn,ma trận,nhóm dự án,phẳng. Mô hình tổ chức theo chức năng là tốt nhất
Quản trị tài sản thương hiệu của bạn Từ trang web và màu sắc thương hiệu của bạn , đến dịch vụ khách hàng của bạn, mỗi tài sản thương hiệu của bạn đều được đan xen trong khi đóng
Bạn sẽ nhận được thông tin khi lớp mới nhất được lên lịch khai giảng theo địa chỉ liên hệ được đăng ký ở dưới đây.
Giúp người lãnh đạo SME và Startup nâng cao năng lực để mở rộng quy mô doanh nghiệp
Người trực tiếp tham gia vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ở mọi chuyên môn trong các phòng ban và bộ phận, từ cấp độ thực tập sinh, chuyên viên, chuyên gia, cho tới chuyên gia cao cấp
Dành cho những nhân viên và chuyên gia thực thi chưa hình dung được lộ trình sự nghiệp, gặp khó khăn trong việc nâng cao năng lực, hoặc muốn thay đổi ngành nghề
Dành cho những người làm chuyên môn chuẩn bị lên làm các vị trí quản lý trong doanh nghiệp, hoặc có mong muốn trở thành người chủ doanh nghiệp trong tương lai
Người đang giữ các vị quản lý cấp cao và cấp trung trong doanh nghiệp, từ tổng giám đốc điều hành (CEO) và các thành viên khác trong ban giám đốc (CXO) cho tới các cấp quản lý thấp hơn ở các bộ phận, phòng ban
Dành cho những người quản lý trong doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc triển khai thực thi các hạng mục khó mà nội bộ chưa thể giải quyết
Dành cho những người quản lý trong doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong vận hành và chưa nắm được toàn bộ hệ thống các công việc trong tổ chức
Dành cho những người quản lý trong doanh nghiệp đang thiếu nền tảng kiến thức bài bản về quản trị kinh doanh, từ công ty tổng cho tới chuyên môn
Người đang sở hữu doanh nghiệp, mong muốn gia tăng doanh thu, lợi nhuận và mở rộng quy mô
Dành cho chủ doanh nghiệp đang phải kiêm nhiệm nhiều vị trí, không biết cách chuyển đổi từ người làm trực tiếp sang một người làm chủ thực sự
Dành cho người chủ doanh nghiệp chưa nắm được các nguyên lý căn bản trong việc quản trị doanh doanh nghiệp tổng thể, từ công ty tổng tới các bộ phận
Dành cho người chủ của Startups hoặc SMEs đang có nhu cầu gọi vốn đầu tư, tìm kiếm cổ đông đồng hành và mở rộng quy mô nhanh chóng